Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Nghĩa Thành tổ chức gặp mặt và tiễn tân binh lên đường nhập ngũ
Lượt xem: 22

Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Nghĩa Thành tổ chức gặp mặt và tiễn tân binh lên đường nhập ngũ.

Chiều ngày 24  tháng 02 năm 2024. Tại hội trường UBND xã, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Nghĩa Thành tổ chức gặp mặt và tiễn tân binh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024.

 Đến dự buổi lễ có đồng chí Phạm Văn Thiện - Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ, chủ tịch HĐND xã; đồng chí Trần Thanh Ngoạt - Phó bí thư BCH Đảng bộ; đồng chí Trần Văn Quân – Phó bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch HĐNVQS xã; các đồng chí trong BCH Đảng bộ xã, thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các đồng chí trong Hội đồng quản trị HTX SXKDDVNN ; các đồng chí là trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị, công chức xã; các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng xóm; đặc biệt là 14 thanh niên ưu tú đại diện cho thanh niên xã nhà trong độ tuổi thực hiện luật NVQS.

Trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ luôn được lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, Hội đồng  nghĩa vụ quân sự xã Nghĩa Thành quan tâm. Năm 2024  có 14 thanh niên lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng của Tổ quốc , là niềm tự hào của xã nhà.

Tại buổi lễ, đồng chí Trần Văn Quân – Chủ tịch UBND xã, chủ tịch HĐNVQS xã công bố quyết định giao chỉ tiêu tuyển gọi công dân nhập ngũ năm 2024  của UBND huyện Nghĩa Hưng. Đồng chí đã động viên và gửi gắm niềm tin vào các thanh niên quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đơn vị giao cho, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương và phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, phấn đấu học tập, rèn luyện trong môi trường quân đội. Nhân dịp này Đảng uỷ, HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể xã tặng quà cho các thanh niên nhập ngũ.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Văn Thiện –Bí thư BCH Đảng bộ xã;đồng chí  Trần Văn Quân - Chủ tịch UBND xã, chủ tịch HĐNVQS xã trao quà cho các tân binh

Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, các thanh niên đều xác định đây là trách nhiệm và nghĩa vụ vinh quang của tuổi trẻ với ý chí quyết tâm tiếp bước truyền thống của cha ông và truyền thống cách mạng của quê hương; các tân binh đã cùng nhau hứa dù trong hoàn cảnh nào cũng sẽ quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, quân đội, nhân dân đã giao phó.

Kết thúc buổi lễ cũng là sự gửi gắm niềm tin của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và gia đình các đồng chí tân binh. Chúc các đồng chí tân binh lên đường mạnh khoẻ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Tin mới






Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Thành - Nghĩa Hưng - Nam Định
Địa chỉ: Xóm 12 - xã Nghĩa Thành - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
Điện thoại: 02283872202

  
Chung nhan Tin Nhiem Mang